Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

phim Ra gieng anh cuoi em-tap 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15

Ra gieng anh cuoi em-tap 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15
Có vẻ như thời gian khá khắc nghiệt với tuổi xuân người con gái nên những bậc cha mẹ luôn thấp thỏm khi con gái đã vào hàng ba mà chưa yên bề gia thất. Từ sự lo lắng ấy, các bậc cha mẹ luôn tìm cách “giúp” con, chủ yếu bằng việc mai mối. Bộ phim “Ra giêng ai cưới em” cũng mang nội dung như thế, chỉ có điều việc mai mối của các ông bố bà mẹ trong phim đã gây nên không ít điều dở khóc dở cười. 

Công Tôn Nữ Hoài Ngọc là một cô gái xinh đẹp, cá tính, bản lĩnh. Dù đã sắp qua tuổi 35 nhưng cô vẫn là “lính phòng không”. Cha mẹ Hoài Ngọc ra sức mai mối cho con gái yêu nhưng đều bị cô khéo léo từ chối. Trong công việc, Hoài Ngọc luôn thể hiện sự bản lĩnh, mạnh mẽ. Trong tình yêu, cô không thích sự áp đặt, mai mối. Chính vì thế, Hoài Ngọc cứ “bình chân như vại” trước sự hối thúc của cha mẹ và cô em gái đã là mẹ của hai đứa con. 

Một ngày kia, Hoài Ngọc đi coi bói và bị phán rằng nếu Tết này không ai cưới thì cô sẽ trở thành hồn ma trinh nữ. Vốn đã lo sợ sự muộn chồng của con gái, giờ lại nghe “cậu Đồng” phán như thế, gia đình Hoài Ngọc hốt hoảng, cuống cuồng tìm chồng cho cô. Tám chàng “ứng cử viên” lọt vào vòng “chung kết” nhưng người được điểm này lại mất điểm kia, có điểm kia lại mất điểm nọ, cứ thế mà Hoài Ngọc không chọn được ai dù quanh cô luôn có không ít chàng trai si tình. 

Một sự gặp gỡ tình cờ giữa Ngọc và Quang Huy – bác sĩ khoa sản và cũng là con trai của bạn thân mẹ Hoài Ngọc – đã khiến cả hai xung đột. Quang Huy là người sống khá nghiêm túc và nguyên tắc. Trong khi bạn thân của Huy là bác sĩ Hoàng rất hào hoa, đa tình. Thế nhưng, sự hào hoa, si tình của Hoàng cũng không khuất phục nổi trái tim khó tính của Ngọc! Trái lại, vị bác sĩ nghiêm túc, nguyên tắc và nghiêm khắc Quang Huy mới là người giữ chìa khóa mở cửa trái tim cô. 

Bộ phim tình cảm hài dài 30 tập của đạo diễn Xuân Phước “Ra giêng ai cưới em” đang được phát trên sóng Đài THVL vào các buổi tối thứ Hai, Ba, Tư lúc 8h30 với sự tham gia của các diễn viên: Như Phúc, Kinh Quốc, Lý Hùng, Hoàng Mập, Thanh Thủy, Minh Nhí … Kính mời quý khán giả đón xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét